Văn phòng cho thuê quận 3 ITAXA House Building, giá sốc


ITAXA House-Đường Nguyễn Thị Minh Khai-Quận 3 
Giá thuê:19 usd/m2
Phí quản lý:3 usd/m2
Văn phòng cho thuê quận 3 ITAXA House Building đường Nguyễn Thị Minh Khai. Tòa nhà là cao ốc văn phòng cho thuê đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện nay rất nhiều nước ngoài tin tưởng lựa chọn đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây.
Tòa nhà ITAXA House tọa lạc trong “khu đất vàng” của thành phố, nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Thị Minh Khai, cạnh bên Chi Cục thuế TP.HCM và Dinh Độc Lập, nên rất thuận lợi trong đi lại, giao dịch, kinh doanh… Tòa nhà có 15 tầng (1 tầng hầm và 14 tầng cao), diện tích mỗi sàn là 590m2. Riêng tầng hầm rộng 665m2. Tòa nhà được thiết kế hài hòa, tạo cảm giác thông thoáng. Tất cả các tầng đều có không gian và tầm nhìn đẹp. Hệ thống hạ tầng như thang máy, điện, nước, chiếu sáng, máy lạnh… được thiết kế hợp lý và chất lượng cao, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, trực 24/24 tạo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, ITAXA House và các tòa nhà khác của Công ty ITAXA nằm chung một khuôn viên và có lối đi thông nhau ra hai trục đường chính của quận 3 là Nguyễn Thị Minh Khai và Võ Văn Tần, phù hợp với việc mở văn phòng, tòa soạn, lớp học, cho thuê hội trường để tổ chức hội nghị, hội thảo…van phong cho thue quan 3 ITAXA đang cho thuê văn phòng với diện tích rất linh hoạt từ 60m2 đến 420m2, giá cả hợp lý, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Cho thuê văn phòng quận 3 ITAXA và chọn cho mình một văn phòng làm việc, một nơi hội thảo, một nơi dạy học… thật phù hợp và hãy để cho chúng tôi được hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng một cách tốt nhất.
Thông tin chi tiết:
Tên cao ốc:
 ITAXA HOUSE
Địa chỉ:
 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Kết cấu cao ốc:
 1 hầm 1 trệt và 14 tầng
Diện tích sàn
 400 m2
Diện tích cho thuê:
 43, 65, 123, 200, 400 m2
Giá thuê:
 19 usd/m2/tháng
Phí dịch vụ:
 3 usd/m2/tháng
Thuế VAT:
Giá thuê đã bao gồm tất cả:
 24.2 usd/m2/tháng
Tiền điện:
 Tính theo giá nhà nước
Tiền điện máy lạnh:
 Tính theo giá nhà nước
Ghi chú
 Khách hàng thuê văn phòng tại ITAXA HOUSE mặt đường Võ Văn Tần thì giá thuê là 17 usd/m2 (Bao gồm  VAT và  Phí Quản Lý/ Dịch Vụ)
Liên hệ  
 0932 688 991

Hơn 4 năm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã làm việc với hơn 1580 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh. chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.
Đến với Địa Ốc Châu Long bạn sẽ được trải nghiệm 3 sự khác biệt trong dịch vụ văn phòng cho thuê:

Tư vấn tại chỗ: Bạn không cần đi đâu xa chỉ cần ngồi ngay tại công ty bạn, nhân viên công ty chúng tôi sẽ đến giúp bạn có tầm nhìn sát nhất về thị trường cho thuê văn phòng đồng thời tư vấn sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của bạn.
 
Cam kết giá thuê thấp nhất: Hiện nay Châu Long hân hạnh là bộ phận kinh doanh của 58 tòa nhà và là môi giới cho hơn 1580 tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất vì Địa Ốc Châu Long là đối tác chiến lược và là bộ phận kinh doanh trực tiếp của các tòa nhà mà Địa Ốc Châu Long giới thiệu.
 
Ưu đãi nhiều nhất: hãy liên hệ với chúng tôi và đi xem văn phòng quý khách sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra còn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chính sách chia sẻ hoa hồng của Địa Ốc Châu Long.
 
Đến với Địa Ốc Châu Long để có sự tư vấn tốt nhất và quyết định đúng đắn nhất.

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp hơn 4 năm kinh nghiệm phủ khắp 10 quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ văn phòng cho thuê của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng.

Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất

Lưu trữ Blog