văn phòng cho thuê Le Meridien

1. Vị trí:

văn phòng cho thuê Le Meridien – số 3c, Tôn Đức Thắng, quận 1 là một tòa cao ốc phức hợp khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và là cao ốc văn phòng hạng A.
Cao ốc Le Meridien Saigon tọa lạc tại số 3C, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Đây là một vị trí đắc địa, ngay gần trung tâm thành phố, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, hướng ra sông Sài Gòn…
Quang cảnh Cao ốc Le Meridien Saigon – Cao ốc văn phòng hạng A

2. Thông tin chi tiết thuê văn phòng Le Meridien Saigon

  • Số tầng:     1 trệt – 23 tầng – 3 hầm – 5 thang máy
  • Diện tích sàn: 1600 m2
  • Tổng diện tích:  13.500m2
  • Diện tích cho thuê: 500m2- 700m2- 1000m2- 1600m2
  • Giá thuê:         ~34$/m2/tháng
  • Phí dịch vụ:      6$/m2/tháng
  • Thuế GTGT:    10%
  • Thời hạn thuê:     Tối thiểu 3 năm
  • Đặt cọc, thanh toán:     3 tháng – thanh toán 1 tháng 1 lần.

Giá thuê có thể thay đổi theo từ thời điểm

3. Đặc điểm tòa cao ốc Le Meridien Saigon

Van phong cho thue Le Meridien Với lối kiến trúc vô cùng sang trọng, hiện đại, cao ốc Le Meridien Saigon sẽ là một điểm nhấn tạo nên cảnh quan thiên nhiên đẹp, góp phần vào sự hiện đại hóa bộ mặt thành phố. Chủ đầu tư của dự án là sự liên doanh giữa hai Công ty Sản xuất Kinh doanh và Dịch vụ với Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tiến Phước.
Cao ốc Le Meridien Saigon được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 3.659 m2, trong đó diện tích đất dành cho xây dựng là 1.942 m2. Tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 43.686 m2 và tổng mức đầu tư của dự án khoảng 120 triệu USD.
Cao ốc Le Meridien Saigon sẽ là một cao ốc gồm 23 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm khu văn phòng hạng A với gần 14.000 m2 mặt sàn và Khách sạn cao cấp 5 sao. Dự án có quy mô lên tới 350 phòng, có 4 nhà hàng – quầy bar, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe và spa…
Cao ốc Le Meridien Saigon là một trong nhiều thương hiệu đẳng cấp thuộc tập đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc – một trong các tập đoàn về quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới với hệ thống hơn 1.200 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trải rộng trên hơn 100 quốc gia. Cao ốc Le Meridien Saigon sẽ là khách sạn đầu tiên mang tên Le Meridien và là khách sạn thứ tư dưới sự quản lý của tập đoàn Starwood Hotels & Resorts tại Việt Nam.  
Tiện ích

Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra trung tâm thành phố, cao ốc Le Meridien Saigon tọa lạc ở Tp Hồ Chí Minh trong bán kính khoảng 500 m từ Nhà hát Thành phố. Trong khuôn viên khách sạn còn có quầy bar.
Mỗi phòng khách sạn đều có TV màn hình phẳng. Nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, sẽ cung cấp miễn phí áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân.
Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất

Lưu trữ Blog