TÒA NHÀ SAMLAND BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tại Tòa nhà Samland Building. Tòa nhà Samland Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm tọa lạc trên mặt tiền đường D1, Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận gò vấp, quận 1 và khu vực bến xe miền đông, đi về Thủ Đức...

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tại Samland Building. Tòa nhà có thiết kế hiện đại, diện tích xây dựng lên đến 2925m2, kết cấu gồm 2 hầm - 13 tầng, được trang bị 2 thang máy tốc độ cao, diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với nhu cầu thuê của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp.

Bên cạnh những ưu điểm ở trên, tòa cao ốc còn có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền hướng ra đường D1, được bao quanh bởi các siêu thị, trường học, rạp chiếu phim, các tòa cao ốc khác, ... Tòa nhà Samland Building hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách thuê, sẽ là nơi làm việc lý tưởng của quý công ty khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường D1 quận Bình Thạnh.

Với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng như: camera quan sát 24/24, hệ thống chiếu sáng, máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, Samland Building nằm trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê hạng C quận Bình Thạnh chắc chắn là một trong những lựa chọn mà quý công ty khó thể bỏ qua.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về toà nhà cho thuê văn phòng Samland Building:
Tòa nhà Samland Building
Tòa nhà Samland Building
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 
Minh Vân Minh Vân Author
Hân Nhã nói...

Là một người dẫn đường. Tôi luôn muốn nhân viên của tôi có một môi trường làm việc tốt nhất có thể. Như vậy sẽ đem lại sự thoải mái, lạc quan và giúp công việc tốt hơn. Tôi thấy văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Samland Building tuy đơn giản nhưng hài hòa. Có view đẹp và nhiều cây xanh. Nhờ Kim Quang giới thiệu với quản lý tòa nhà để chúng tôi có thể thuê văn phòng tại Samland Building này.

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất