CĂN HỘ TIÊU CHUẨN HƯỚNG ĐẾN GIỚI TRẺ

Dự án cho người trẻ không chỉ cần có giá hợp lý mà còn có không gian sống giúp cư dân nghỉ ngơi, tái tạo sức lực.
Tính đến năm 2016, quy mô dân số TP HCM đã lên đến hơn 8,4 triệu người, trong đó, nhóm người trẻ độ tuổi 25-35 chiếm đa số. Từ thực tế này, nhu cầu nhà ở cho giới trẻ tại TP HCM ở mức cao, nhiều dự án tại TP HCM chưa đáp ứng được yêu cầu về căn hộ của người trẻ.

CitiEsto có thiết kế công viên nội khu rộng 1.300m2 đi kèm các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ, cây xanh, đồi cỏ…
Anh Thanh Phương - khách có nhu cầu mua nhà cho biết: "Tôi có khoảng 400 triệu đồng tiền tích lũy và vay thêm ngân hàng. Tôi dự định tìm mua căn hộ hai phòng ngủ. Mức giá khoảng 1,2-1,5 tỷ đồng, tôi chỉ có thể mua chung cư xa trung tâm hoặc có thiết kế bí bức, thiếu mảng xanh".
Bất động sản có mức giá cao tại khu vực trung tâm. Trong khi nhiều dự án tại quận 2, cách trung tâm 15 phút di chuyển với giá hợp lý thu hút khách hàng trẻ. Hai năm trở lại, nhiều dự án mới hướng tới đối tượng trên dưới 30 tuổi, có thu nhập ổn định đã được triển khai và xây dựng tại quận 2 như Citihome, Citisoho…
Các dự án có kiến trúc đẹp, hiện đại và nhiều mảng xanh được thị trường đón nhận. Theo sự phát triển của xã hội, dự án cho người trẻ không chỉ cần có giá hợp lý mà còn có không gian sống giúp cư dân nghỉ ngơi, tái tạo sức lực.
Trong số đó, CitiEsto nhận nhiều chú ý. Bắt đầu từ sự sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo quy luật, suốt bề mặt khối nhà của CitiEsto được chia thành chín cung bậc nhịp điệu khác nhau, khác với sự đơn điệu ở các khu nhà cao tầng.
CitiEsto nằm tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái rộng 152ha, phường Cát Lái quận 2. Dự án xây 2 block căn hộ với tổng số 528 căn (462 căn hai phòng ngủ diện tích 55,5-61,2m2 và 66 căn ba phòng ngủ thiết kế lửng diện tích 91,6-103,6m2), một block thương mại cao 16 tầng và một tầng hầm liên thông rộng 7.488m2. Hiện nhà phát triển công bố mức giá 1,26 tỷ đồng mỗi căn hai phòng ngủ.

Bề mặt khối nhà của CitiEsto được chia thành chín cung bậc nhịp điệu khác nhau, khác với sự đơn điệu ở các khu nhà cao tầng.
Bà Huỳnh Thùy Linh - Giám đốc Marketing Kiến Á Group (nhà phát triển dự án) chia sẻ: "Ở CitiEsto, chúng tôi mong muốn tạo nên khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải. Đây sẽ là không gian để khách hàng trẻ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống”.
Theo đó, hồ bơi mở được bao quanh bởi cây xanh dành cho người lớn, trẻ em; khu BBQ; khu vui chơi trẻ em; hệ thống an ninh được kiểm soát. Theo bà Linh, CitiEsto hội tụ các tiện ích cần cho cuộc sống tiện nghi, năng động.
Đại diện nhà phát triển cho biết, dự án dành nhiều diện tích cho cây xanh, đồi cỏ, tạo môi trường sống lành mạnh. Sống tại đây, cư dân thừa hưởng 4ha công viên với mật độ cây xanh cao gấp chín lần nội thành. Trong lần giới thiệu block B của dự án vừa qua, tỷ lệ đặt chỗ đạt 100%.
Ngày 23/12, Kiến Á Group dự kiến giới thiệu block C dự án với 220 căn hộ. Dự án hiện nhận đặt chỗ.
Lạc Thảo

Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net
Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất