VĂN PHÒNG CHO THUÊ SPT BUILDING QUẬN BÌNH THẠNH, ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ, GIÁ 14USD/M2

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SPT building nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ với kết cấu gồm 11 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 2 Hầm. Tòa nhà SPT building thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và sang trọng ở Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Trong bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích xã hội: trường học, khu du lịch, bệnh viện, bến xe, cùng hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích vui chơi giải trí đi kèm khác…

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SPT building nằm trong vị trí tiện lợi dễ dàng di chuyển sang quận 1 và quận 2 bằng đường Điện Biên Phủ. Văn phòng cho thuê cung cấp các thiết bị, nội thất văn phòng cao cấp để phù hợp với phân khúc sang trọng tòa nhà hướng tới.



Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng quận Bình Thạnh SPT building thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thêm những thông tin cụ thể, chính xác nhất. Thông tin liên hệ như bên dưới:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665
Website: https://chothuevanphonghcm.com
Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất