NHỮNG LƯU Ý KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 4 VỚI GIÁ RẺ

Hiện nay, quận 4 được xem là điểm ngắm của các doanh nghiệp khi ngày càng nhiều công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây, tìm văn phòng cho thuê quận 4 ở đâu có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng, trước tiên nên đến địa điểm cần thuê để tham khảo, hỏi han những người xung quanh để rõ hơn về vị trí, không gian. Hoặc bạn có thể tìm kiếm trên mạng internet, hiện nay rất nhiều những trang web, mạng xã hội mọc lên. Vì thế, việc tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng quận 4 cũng không còn khó khăn như trước nữa.Tuy nhiên bạn nên cẩn cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo, hãy tìm các trang có uy tín, có thương hiệu để tham khảo và lựa chọn. 

Cần lưu ý những gì khi thuê nhà làm văn phòng?

Bạn muốn tìm chỗ văn phòng cho thuê quận 4 để phục vụ công việc, vậy để thuận lợi cho mục đích thuê nhà của mình bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

- Vị trí: Trước hết bạn cần vạch ra kế hoạch về việc thuê nhà, bạn cần thuê nhà làm văn phòng? Vậy để thích hợp, thuận tiện cho công việc bạn cần chọn vị trí cũng như hướng nhà. Xem xét vị trí đó có gần mặt đường, không gian có thoáng mát không? Xung quanh gồm có những cửa hàng hay của tiệm gì? Liệu bạn mở văn phòng ở đó có ồn ào hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố xung quanh không?


- Giá cả: Đây có lẽ là yếu tố luôn khiến nhiều người đau đầu nhất. Việc tìm được nhà đã khó để thương lượng với người cho thuê về giá cả còn khó hơn. Bạn nên tham khảo giá cả trước khi trao đổi với người chủ để đưa ra mức giá hợp lí đôi bên đều đồng thuận.

- Kiểm tra thiết bị trong văn phòng: Khi đã thảo thuận được mức giá phù hợp bạn cần kiểm tra các thiết bị trong văn phòng mình chọn thuê. Hãy xem các đường điện, các thiết bị có ổn định không? Nếu cần phải thay thế, sửa chữa thì báo trực tiếp luôn với người cho thuê để được giải quyết và tiết kiệm chi phí.

- Hợp đồng: Đọc kỹ hợp đồng và quy định trong hợp đồng trước khi đặt bút ký. Xem những yêu cầu bên người cho thuê đưa ra có hợp lý không? Cần thay đổi hay cảm thấy không hợp lý chỗ nào bạn chủ động trao đổi và sửa chữa nếu cần thiết.

Có nên ký hợp đồng dài hạn khi tìm được chỗ cho thuê văn phòng ở quận 4 không?

Để đảm bảo công việc ổn định cũng như không phải thay đổi không gian, địa điểm nơi làm việc bạn cần cân nhắc yếu tố này. Nếu đã thỏa thuận ổn với người cho thuê, tất cả đều hợp lý từ giá cả, vị trí và hợp đồng bạn nên ký hợp đồng dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm. Tránh những tranh cãi khi thời hạn hợp đồng đi đến hạn chót rồi mới xoay sở sẽ rất rối và sẽ vất vả hơn.

Trên đây là những lưu ý về việc chọn thuê văn phòng quận 4, hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm được một văn phòng có uy tín và phù hợp với công việc kinh doanh của mình.
Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất