MỘT SỐ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 TẠI PHƯỜNG 1

Hiện nay, quận 4 được nhìn nhận như một phần của trung tâm thành phố, chứ không phải là “gần trung tâm quận 1” như mọi người vẫn nghĩ, quận 4 được xem là điểm ngắm của các doanh nghiệp khi ngày càng nhiều công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây, tìm văn phòng cho thuê quận 4 ở đâu có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng quận 4 thì có thể kham thảo các cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 tại phường 1 đang được rất nhiều khách hàng tìm thuê vì có chất lượng tốt nhất như sau: 

1. TWINS TOWERS 9: 

Cho thuê văn phòng quận 4 Twins Towers 9 đường Nguyễn Khoái, gần giao điểm đường Tôn Thất Thuyết và đường Nguyễn Khoái; dễ dàng đến Quận 1 qua cầu Ông Lãnh, và đến Quận 7 qua cầu Nguyễn Hữu Thọ. Twins Towers 9 nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm. 


Cho thuê văn phòng quận 4 Twins Towers 9 gồm 4 Tầng - 1 Trệt, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Twins Towers 9 có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



2. KHÁNH HỘI 1 BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 building đường Bến Vân Đồn, 14 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


Cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 1 building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.



3. KHÁNH HỘI 2 BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 2 building đường Bến Vân Đồn, 18 tầng, 6 thang máy, 2 thang bộ, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 2 building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.



4. TÒA NHÀ NAM VIỆT:

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Nam Việt đường Bến Vân Đồn là một trong những tòa nhà lấy được quan cảnh sông Sài gòn. Với nhiều diện tích cho thuê từ 40m đến 70m2 với giá cực rẻ chỉ 9usd/m2 là khách hàng có thể làm việc trong một văn phòng với tầm view đẹp

Cho thuê văn phòng quận 4 Tòa nhà Nam Việt cung cấp một không gian thoáng mát của sông Sài Gòn, nằm sát cạnh cầu Khánh Hội - Cầu Calmette, rất thuận lợi cho công việc thường xuyên qua lại Quận 1. Mặt tiền đường Bến Vân Đồn rộng lớn, hai chiều riêng biệt giúp cho việc giao thông trở nên thuận tiện hơn.



Quý khách hàng có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận 4 có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cụ thể, chính xác nhất về văn phòng mà bạn muốn tìm. Thông tin liên hệ như bên dưới:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com

Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665

Minh Vân Minh Vân Author

Thống kê Blogspot

Facebook

Tin mới nhất